Recents in Beach

Autocad Mechanical 2024 Full | Hướng Dẫn Cài Chi Tiết

      

Autodesk AutoCAD Mechanical là một phần mở rộng mạnh mẽ cho thiết kế tiêu chuẩn và phần mềm soạn thảo 2D với chức năng chuyên môn cho các ngành sản xuất, kỹ thuật và thiết kế cơ khí, và các công ty liên quan đến quy trình tạo mẫu kỹ thuật số. Cung cấp năng suất tăng tới 65% so với phần mềm CAD 2D, nó cho phép khách hàng phân phối các dự án theo các khung thời gian ngắn hơn nhiều so với mức có thể đạt được với AutoCAD tiêu chuẩn, từ đó giảm chi phí dự án và cải thiện lợi nhuận.

Bộ công cụ thiết kế cơ khí mạnh mẽ và thiết kế cơ khí mạnh mẽ của AutoCAD Mechanical đơn giản hóa và đẩy nhanh quá trình thiết kế với việc bao gồm một thư viện cơ khí gồm hơn 700.000 bộ phận và linh kiện cơ khí, máy phát điện và máy tính và cũng bao gồm Autodesk Inventor Fusion cho phép sử dụng lại và thao tác trực tiếp thông minh một loạt các định dạng tệp 3D.


Autodesk AutoCAD Mechanical là một phần mở rộng mạnh mẽ cho thiết kế tiêu chuẩn và phần mềm soạn thảo 2D với chức năng chuyên dụng dành cho các lĩnh vực sản xuất, kỹ thuật và thiết kế cơ khí cũng như các công ty tham gia vào quy trình tạo mẫu kỹ thuật số.

Cung cấp năng suất tăng tới 65% so với phần mềm CAD 2D cho phép khách hàng phân phối các dự án trong khung thời gian ngắn hơn nhiều so với AutoCAD tiêu chuẩn, do đó giảm chi phí dự án và cải thiện lợi nhuận.

     

Thiết kế cơ học mạnh mẽ và bộ công cụ kỹ thuật hạn chế của AutoCAD Mechanical giúp đơn giản hóa và tăng tốc quá trình thiết kế với việc bao gồm thư viện cơ khí gồm hơn 700.000 bộ phận và bộ phận cơ khí, bộ tạo máy móc và máy tính, đồng thời bao gồm cả Autodesk Inventor Fusion cho phép sử dụng lại và thao tác trực tiếp một cách thông minh của một loạt các định dạng tệp 3D.

Tăng năng suất hơn nữa nhờ khả năng soạn thảo mở rộng, bao gồm quản lý lớp thông minh, chức năng đường ẩn tự động, công cụ định kích thước công suất và các công cụ vẽ thiên về cơ học bổ sung, làm cho giải pháp phần mềm CAD cơ khí này trở thành giải pháp bắt buộc phải có đối với các chuyên gia kỹ thuật và thiết kế cơ khí mong muốn để ở trong quy trình công việc chủ yếu là 2D.

Các tính năng của AutoCAD Mechanical 2024

Với phiên bản mới AutoCAD Mechanical 2024 , chúng ta sẽ có một số cài thiện bao gồm 

  • Cải tiến thuộc tính lớp Xref
  • Giờ đây, bạn có thể dễ dàng tạo, truy xuất và đặt các chế độ xem mô hình cùng nhau
  • Hỗ trợ màn hình độ phân giải cao tiếp tục được cải thiện trong Bản cập nhật
  • Cải thiện hiệu suất đồ họa 3D
  • Sự cố được báo cáo thông qua Tiện ích báo cáo lỗi khách hàng

Cấu hình cài AutoCAD Mechanical 2024

Để cài đặt và sử dụng ổn định , bạn cần có một số yêu cầu về phần cứng máy tính , cụ thể là hãng đã để xuất bao gồm . 

  • Hệ điều hành được hỗ trợ: Windows 7/8/8.1/10/11
  • Bộ xử lý: Cơ bản: Bộ xử lý 2,5–2,9 GHz (Khuyến nghị: 3 GHz trở lên)
  • Bộ nhớ (RAM): RAM 8 GB (khuyên dùng 16 GB)
  • Dung lượng đĩa cứng: 6 GB
  • .NET Framework: .NET Framework Phiên bản 4.7

Download AutoCAD Mechanical 2024 Full 

Chúng tôi hân hạnh gửi đến bạn Link Download Autodesk AutoCAD Mechanical 2024 Full  , theo các đường link bên dưới đây 

Lưu ý quan trọng : 

  1. Chúng tôi chia nhỏ thành 2 phần , bạn tải về và giải nén ra là tự động 2 phần đó sẽ nối lại và sử dụng 
  2. Tắt phần mềm virut trước lúc tải về để tránh trường hợp bị hỏng File 
  3. Trong thư mục tải về đã bao gồm thuôc và hướng dẫn cài Autodesk AutoCAD Mechanical 2024  chi tiết bằng video . Hãy xem kỹ video hướng dẫn cài  

Tải về và giải nén để sử dụng , File Không Cần Mật khẩu