Recents in Beach

Download Font Autocad Full Mới Nhất

     

Đặc biệt là khi bạn nhận các bản vẽ Autocad từ nhiều nguồn khác nhau , thì việc sao chép qua lại liên tục nhiều nguồn thì hay xảy ra hiện tượng thiếu Font hoặc lỗi Font . Đây là một lỗi cực kỳ khó chịu , cực kỳ phiền toái . 

Bên cạnh font thông thường, bộ Font cho AutoCad có cả định dạng đuôi .SHX - một định dạng font chữ quen thuộc với người dùng làm công việc thiết kế, tải và cài đặt bộ Font cho AutoCad đầy đủ cho thiết bị sẽ giúp bạn có thể làm việc với nhiều bản thiết kế khác nhau mà không lo gặp lỗi Font chữ trong Autocad.

Nhiều người dùng khi mở các bản vẽ Autocad được người khác gửi, hoặc tải từ các nguồn khác nhau thì lại bị lỗi font chữ, không thể đọc được. Qua tìm hiểu, Taimienphi nhận thấy nguyên nhân chính của tình trạng này là do máy tính của bạn cài đặt thiếu Font chữ, thường là bộ font SHX . 




Cách khắc phục tình trạng này đơn giản nhất đó là bạn download, tải bộ Font cho Autocad đầy đủ và tiến hành cài đặt. 

1-TẢI FONT AUTOCAD FULL MỚI NHẤT 

Chúng tôi đã sưu tập và đóng gói cho bạn một bộ font full mới và rất đầy đủ , việc của bạn là tải nó về và tiến hành cài lên mà thôi , bạn có thể tải về theo link ngay bên dưới đây nhé  

Tải về và giải nén để sử dụng , FIle giải nén không cần mật khẩu

2-HƯỚNG DẪN CÀI FONT CHO AUTOCAD 2024 

Để tiến hành cài Font Full cho Autocad mới nhất , bạn thực hiện các bước sau đây 

Bước 1: Sau khi đã tải bộ font cho AutoCad ưng ý, bạn tiến hành giải nén trên thiết bị , bao gồm các thứ tự 1,2,3 ở hình bên dưới 

Bước 2: Lựa chọn một vài Font chữ cần thiết hoặc bôi đen toàn bộ (phím tắt Ctrl + A )các Font chữ có trong thư mục rồi click chuột phải, chọn Copy (phím tắt Ctrl + C ) , bước 4 và 5 ở hình 

     

Bước 3: Truy cập vào đường dẫn tới thư mục cài đặt của AutoCard trên thiết bị. Mặc định C:\Program Files\AutoDesk\AutoCAD 2024\Font (7)

Bước 4: Nhấn chuột phải và chọn Paste (phím tắt Ctrl + V )để dán Font chữ vào thư mục (8)

     

Kết Luận : Như vậy chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách tải về và cài thêm Font cho Autocad 2024 , phiên bản mới nhất , cách này có thể thực hiện được cho mọi phiên bản Autocad khác nhé .